Ngoài Phong Nha kẽ Bàng du lịch Quảng Bình còn có địa danh nỗi tiếng nào khác

Khi nói đến tour du lịch Quảng Bình du khách thường nghĩ đến vườn quốc gia Phong Nha kẽ bàng đây là địa danh rất nỗi tiếng bởi Phong Nha Kẽ Bàng được công nhận là di sản thiên nhiên thế giới với vài trăm hang động lớn nhỏ khác nhau được mệnh danh là vương quốc hang động là nơi thu hút hàng triệu khách tham quan trong nước và quốc tế. Song Phong Nha chưa phải là duy nhất mà bây giờ quý khách cùng Phongnha Adventuretours cùng khám phá thêm các địa danh nỗi tiếng khác nữa nhé.

Phong Nha Kẽ Bàng

Biển Nhật Lệ
Nằm tại trung tâm thành phố Đồng Hới biển Nhật Lệ được xem là bải biển khá đẹp của Việt Nam, là nơi nỗi tiếng với hương vị gió lào cát trắng, đây được xem là điểm dừng chân lý tưởng cho những chuyến đi dài.
Vũng Chùa – Đảo Yến
Vũng Chùa – Đảo Yến được bao bọc bởi ba đảo là nơi an nghĩ cuối cùng của Đại tướng Võ Nguyên Giáp chính vì vậy địa danh này khi đến Quảng Bình du khách không thể bỏ qua bởi vẽ đẹp hoang sơ và bình yên của nó.
Đá nhãy
Thuộc vào các bãi biển đẹp nhất Quảng Bình với các khối đá to lớn nhô cao tạo ra các hình thù lạ mắt tạo ra một bức tranh tuyệt đẹp.
Làng bích họa cảnh Dương
Trên đây là những địa danh nỗi tiếng mà Phongnha Adventuretours chưa kể hết và chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật trong các bài viết tiếp theo với những địa điểm du lịch khác đang được khai thác khám phá.
Dưới đây là một số tour du lịch các bạn nên tham khảo :
Tour du lịch Phong Nha
Tour Quảng Bình hàng ngày
Phongnha Adventuretours chúc quý khách có một chuyến đi thật vui vẽ.

Gọi điện